"Quero imaginar sob que novos traços o despotismo poderia produzir-se no mundo... Depois de ter colhido em suas mãos poderosas cada indivíduo e de moldá-los a seu gosto, o governo estende seus braços sobre toda a sociedade... Não quebra as vontades, mas as amolece, submete e dirige... Raramente força a agir, mas opõe-se sem cessar a que se aja; não destrói, impede que se nasça; não tiraniza, incomoda, oprime, extingue, abestalha e reduz enfim cada nação a não ser mais que um rebanho de animais tímidos, do qual o governo é o pastor. (...)
A imprensa é, por excelência, o instrumento democrático da liberdade." Alexis de Tocqueville
(1805-1859)

"A democracia é a pior forma de governo imaginável, à exceção de todas as outras que foram experimentadas." Winston Churchill.

segunda-feira, 20 de janeiro de 2014

LULA EMPURRA FRANKLIN MARTINS GOELA ABAIXO DE DILMA

Ninguém sabe qual será o cargo, mas Franklin Martins está de volta ao governo. Pela mão de Lula, para lutar pela censura à imprensa, entre outras bandeiras. Hoje Lula levou Franklin pela mão para acertar tudo com Dilma. Relaxa e goza, presidenta.
 
20 de janeiro de 2014
in coroneLeaks

2 comentários:

  1. Những hiện tượng nháy mắt trái có điềm gìbát nhang thần tài bốc cháy họ luôn tin rằng sẽ có một điều gì đó báo trước khiến không ít người hoang mang và lo sợ. Chúng tôi hướng dẫn cách bốc bát hương thần tài để bạn đọc có thể tự bốc bát hương thần tài ở nhà hoặc của hàng để có thể mang lại cho công việc kinh doanh thuận lợi hơn. Hiện tượng chó tru ban đêm báo hiệu điều gì khiến cho nhiều người lo lắng khi đêm khuya nghe phải tiếng cho. Có rất nhiều người cho rằng cháy bát hương có điềm gì ko hay Thắp hương không cháy hết là điềm gì đây chắc hẳn là một điềm báo gì đó gây hoang mang cho nhiều người.
    Một thành phố lớn và giàu nhất thế giới Dubai, vậy dubai thuộc nước nào. Shiha một loại thuốc điện tử được nhiều giới trẻ ưa thích. Vậy việc hút shisha có gây nghiện khônglàm gì khi vợ ngoại tình. Những điềm báo trong cuộc sống có thể bạn quan tâm như nhện sa trước mặt là điềm gì hay những giấc mơ thấy bướm đánh con gì là điều chỉ có trong những thế giới tâm linh. Những điều này chưa ai có thể chứng minh được, tuy nhiên nhiều người vẫn tin vào điều đó.

    ResponderExcluir